VUI HỘI TRĂNG RẰM 2019

    Tết Trung thu là một phong tục đẹp của người Việt, trong dịp này toàn xã hội chăm lo cho các cháu thiếu niên nhi đồng, để các cháu được vui chơi trong niềm yêu thương của gia đình và xã hội.

    “Vui Tết Trung thu” là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong chăm sóc và nuôi dưỡng. 

         

    Đêm hội trăng rằm năm nay đến thật sớm với các bé trường mầm non Mai Vàng. Được mở màn bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn múa lân do chính các cháu trong trường dày công biểu diễn, đêm hội trăng rằm đã thu hút được tất cả các bé. Bé nào cũng mang trong mình tâm trạng háo hức, chờ đón từng tiết mục, đặc biệt chờ đón chú Cuội và chị Hằng dẫn dắt các bé bước vào một thế giới lung linh sắc màu của đêm hội trăng rằm. 

 

 

    Tại ngày hội, Các bé đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, được phá cỗ, được chính tay mình cùng cô giáo trang trí các lồng đèn. Đặc biệt, các bé đã tham gia rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. 

Xem các tiết mục tại đây

 

          

                                                                     

 

                                                                                 Người viết

                                                                           Tạ Thị Thanh Tuyền